Cửa nhôm Kogen chống ồn hiệu quả

Trong sự phát triển mạnh mẽ của đô thị hóa, ô nhiễm tiếng ồn đã trở thành một vấn nạn và gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống con người. Thấu hiểu điều đó, nhôm Kogen phát triển những dòng cửa nhôm với tính năng cách âm vượt trội, là lời giải tối ưu cho bài toán ô nhiễm tiếng ồn, đặc biệt là khu đông dân cư, khu đô thị. Hãu cùng tìm hiểu về cửa nhôm Kogen chống ồn trong bài viết dưới đây.

cửa lùa slim 138 kogen

Cửa nhôm KOGEN có khả năng chống ồn tốt

Một trong những giải pháp để chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả chính là việc sử dụng hệ thống cửa có khả năng chống ồn. Đây chính là tiêu chí cần thiết của một bộ cửa nhôm tốt và một trong những tiêu chí quan trọng gia chủ nên cân nhắc khi lựa chọn cửa nhôm.

Cửa nhôm Kogen sở hữu thiết kế thanh nhôm, phụ kiện và gioăng EPDM đạt tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, chất lượng. Đây là loại gioăng cao cấp, có độ đàn hồi tốt và khả năng chống lão hóa thời tiết vượt trội, giúp cửa đạt độ kín khít tối đa và duy trì khả năng chống ồn cho cửa sau một thời gian dài sử dụng. 

Đặc biệt, dòng cửa đi và cửa sổ mở quay Kogen có thiết kế đa khoang. Âm thanh và tiếng ồn khi truyền qua các khoang sẽ làm giảm âm. Từ đó, gia tăng khả năng cách âm của bộ cửa. Đem lại không gian yên tĩnh lý tưởng cho mọi gia đình. 

Cửa nhôm Kogen tích hợp đồng bộ hệ thống phụ kiện rãnh C theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp. Đảm bảo độ bền tuyệt đối, gia tăng khả năng cách âm, chống ồn. 

Lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus của Đức, các thiết kế cửa nhôm Kogen đều được tối giản hóa, lược bỏ những chi tiết rườm rà. Tập trung tối đa vào công năng sản phẩm là thế mạnh vượt trội của Kogen so với những thương hiệu nhôm khác.

cửa sổ trượt nhôm kogen

Đa dạng các dòng sản phẩm

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng chống ồn hiệu quả, cửa nhôm Kogen còn đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn thiết kế sản phẩm. Mỗi dòng cửa lại mang đến những công năng vượt trội, giải pháp không gian mới:

  • Cửa sổ và cửa đi mở quay Kogen: Thiết kế đa khoang cách âm và cách nhiệt tốt
  • Cửa sổ và cửa đi mở trượt Kogen: Giải pháp cửa mở trượt chắc chắn, an toàn, chống rung lắc.
  • Cửa xếp gấp Kogen: Phá bỏ mọi giới hạn không gian
  • Cửa lùa slim Kogen: Giải pháp cửa slim ngoại thất tốt nhất Việt Nam. Mang cảnh quan thiên nhiên vào kiến trúc.

Đừng để ô nhiễm tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình bạn. Kiến tạo không gian làm việc và không gian sống riêng tư, yên tĩnh bằng cửa nhôm chống ồn Kogen.

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá