Cửa nhôm tiêu chuẩn Đức Kogen – Lựa chọn tuyệt vời cho không gian văn phòng

Không gian làm việc văn phòng luôn đòi hỏi sự riêng tư, sáng sủa, yên tĩnh cần thiết cùng khả năng mở rộng không gian, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên. Cửa nhôm tiêu chuẩn Kogen với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tòa nhà văn phòng. Cửa nhôm tiêu chuẩn Đức Kogen – Lựa chọn tuyệt vời cho không gian văn phòng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

cửa nhôm kogen phòng họp

Tại sao nên chọn cửa nhôm tiêu chuẩn Đức Kogen cho không gian văn phòng làm việc?

Khả năng mở rộng không gian

Thiết kế cửa nhôm Kogen kết hợp với những tấm kính lớn mang lại cảm giác không gian thoáng đãng, nới rộng hơn. Đồng thời, thiết kế kính phản chiếu nội thất văn phòng cùng thu trọn cảnh quan thiên nhiên bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ vào khơi gợi không gian làm việc thơ mộng, tạo cảm hứng làm việc.

Đảm bảo tính riêng tư 

Vấn đề tiếng ồn là một trong những vấn đề đáng quan ngại ở khu vực làm việc. Một không gian yên tĩnh, riêng tư sẽ tạo ra hiệu quả làm việc tốt nhất cho nhân viên. Cửa nhôm Kogen với thiết kế đa khoang làm gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà. Mang đến không gian làm việc riêng tư, yên tĩnh cho khu vực làm việc.

Tính thẩm mỹ và công năng

Xét về tính thẩm mỹ, cửa nhôm Kogen nổi bật với thiết kế tối giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Được thiết kế dựa cảm hứng từ trường phái Bauhaus của Đức, cửa nhôm Kogen màu xám ngọc trai là “mảnh ghép” phù hợp cho mọi không gian văn phòng hiện đại. Bên cạnh đó, với đa dạng thiết kế: Cửa sổ và cửa đi mở quay Kogen; Cửa sổ và cửa đi mở trượt Kogen; Cửa lùa slim Kogen; Cửa xếp gấp Kogen…Khách hàng có nhiều lựa chọn cửa nhôm Kogen tùy vào mục đích và vị trí sử dụng. Cửa nhôm Kogen đem đến những công năng vượt trội như: Khả năng cách âm, cách nhiệt; Chống bão; Độ bền vượt thời gian; Khả năng đa dạng cách mở;…

Thuận tiện và dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng

Cửa nhôm kính có ưu điểm thuận tiện và dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng so với những dòng cửa khác. Bởi vậy, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.

Hiệu quả chi phí

Cửa nhôm kính dẫn đầu trong các loại cửa về độ bền và tính năng tiết kiệm năng lượng do tận dụng được khí trời và tối đa ánh sáng tự nhiên.Với khả năng cách âm, cách nhiệt, lựa chọn cửa nhôm kính cho không gian văn phòng sẽ giúp tiết kiệm chi phí điều hòa vào mùa hè và chi phí sưởi ấm vào mùa đông. Cửa nhôm Kogen với độ bền vượt trội sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm kha khá chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế sản phẩm.

CỬA NHÔM KOGEN là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa KOGEN chính hãng, quy trình tư vấn tận tâm, thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành uy tín.

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá