Khám phá ưu điểm nổi bật của cửa sổ mở quay nhôm đa khoang Kogen

Với thiết kế đóng/mở cửa dựa trên nguyên lý hoạt động của bản lề, cửa sổ mở quay là một trong những dòng cửa dễ sử dụng, có tính ứng dụng cao và được ưa chuộng trong rất nhiều công trình, dự án kiến trúc. Cửa sổ mở quay KOGEN sở hữu cấu trúc nhôm đa khoang tiêu chuẩn châu Âu cùng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền cao, khả năng kín nước, kín gió vượt trội. Hãy cùng LHD Group khám phá những ưu điểm tuyệt vời của dòng cửa sổ mở quay nhôm đa khoang Kogen trong bài viết dưới!

Ưu điểm của cửa sổ mở quay nhôm Kogen
Ưu điểm của cửa sổ mở quay nhôm Kogen

Ưu điểm nổi bật của cửa sổ mở quay Kogen

  • Nguyên lý hoạt động: Với nguyên lý đóng/mở dựa trên hoạt động của bản lề, cửa sổ mở quay KOGEN dễ dàng sử dụng, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa sổ mở quay KOGEN phát huy tối đa ưu điểm của cửa nhôm đa khoang, gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Là lựa chọn phù hợp đối với không gian riêng tư của mỗi gia đình cũng như không gian yên tĩnh ở văn phòng, khu vực làm việc.
  • Độ kín khít cao: Kín nước, kín gió cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng cửa sổ mở quay KOGEN bởi hệ thống gioăng cao su EPDM. Bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động của môi trường bên ngoài: nước mưa, gió bão,…
  • Độ chắc chắn, an toàn cao: Thiết kế cố định cánh và tường qua hệ thống bản lề đảm bảo cửa sổ có tính an toàn và chắc chắn cao, hạn chế khả năng tránh va đập, nứt vỡ.
  • Khả năng linh hoạt thay đổi góc mở: Vì được sử dụng bản lề 3D giúp cửa dễ dàng tùy chỉnh trong nhiều trường hợp, phù hợp với mục đích riêng của gia chủ. Cùng với đó cửa đóng mở nhẹ nhàng, không có âm thanh va đập giữa khung bao và cánh vì toàn bộ đều có gioăng cao su ở các điểm tiếp xúc hở.
  • Dễ dàng sử dụng: Có thể nói cửa sổ mở quay là một trong những loại cửa dễ dàng sử dụng nhất. Bộ khóa chốt giúp đóng/ mở cửa chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Đồng thời Đặc biệt, độ an toàn cao với hệ thống phụ kiện đồng bộ, khóa đa điểm trên toàn thanh cánh.
  • Đa dạng thiết kế số lượng cánh: Cửa sổ mở quay KOGEN có thể thiết kế gồm có: 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,.. tùy theo ý muốn của khách hàng. Về quy cách mở cửa, gia chủ cũng có thể lựa chọn lắp đặt cửa sổ mở quay vào trong hoặc cửa đi mở quay ra ngoài.

Ứng dụng của cửa sổ mở quay Kogen

Cửa sổ mở quay KOGEN với những ưu điểm vượt trội là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết các công trình xây dựng nhà ở, văn phòng, khu chung cư, dự án công cộng,…Tùy thuộc vào chất liệu không gian và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể đa dạng lựa chọn các mẫu cửa sổ mở quay khác nhau. Cửa sổ mở quay vào trong phù hợp với những nơi có không gian bên ngoài hẹp. Tuy nhiên vì mở trong, nên có thể sẽ làm ảnh hưởng đến không gian sử dụng trong gia đình bạn. Cửa sổ mở quay ra ngoài phù hợp với những căn hộ có không gian bên ngoài rộng hơn và không làm ảnh hưởng đến không gian của ngôi nhà.

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá