Tạp chí kiến trúc đưa tin về giải pháp không gian khác biệt của nhôm Kogen

Kiến trúc hiện đại luôn đòi hỏi kiếm tìm những giải pháp không gian khác biệt, mang lại công năng và tính tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những thách thức không hề nhỏ đối các kiến trúc sư trên hành trình sáng tạo của mình. Thấu hiểu những điều đó, Kögen Aluminium System – Thương hiệu nhôm cao cấp tiêu chuẩn Đức cho ra đời những dòng sản phẩm nhôm khác biệt về thẩm mỹ, đột phá về công năng. Hãy khám phá cửa nhôm Kogen trong bài viết dưới!

nhôm kogen tạp chí kiến trúc

Thiết kế phẳng, ẩn bản lề

Lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Bauhaus của Đức, nhôm hệ Kögen được thiết kế tối giản hóa, lược bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết. Thiết kế nhôm đồng phẳng, không gân rãnh đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, hệ cửa xếp gấp Kögen với hệ thống bản lề được bắt vào rãnh trong của cây đố động và cánh nên bản lề cửa được ẩn hoàn toàn khi đóng. Đây là một trong những nỗ lực hoàn thiện sản phẩm từ những chi tiết, đường nét nhỏ nhất của đội ngũ Kögen.

Không giới hạn quy cách mở

Bạn nghĩ liệu rằng một bộ cửa có thể có nhiều hơn một cách mở hay không? Với Kögen, câu trả lời là Có. Hệ cửa xếp gấp Kögen đem đến những chuẩn mực mới về quy cách mở cửa. Cửa xếp gấp thông thường trên thị trường, số cánh bên xếp gấp là cánh lẻ nên cửa bị giới hạn về quy cách mở. Hệ cửa xếp gấp ẩn bản lề Kögen cho phép thi công cả những bộ cửa với số cánh xếp gấp là cánh chẵn. Từ đó, người dùng có thể linh hoạt mở cửa theo vô số cách khác nhau, phù hợp với nhiều không gian mà mục đích sử dụng riêng. Hệ cửa xếp gấp ẩn bản lề Kögen cho phép thi công bộ cửa lớn với kích thước không giới hạn về chiều rộng và số lượng cánh.

Giải phóng tầm nhìn, kết nối không gian với hệ cửa Slim

Thiên nhiên chính là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất nên xu hướng thiết kế không gian mở, đề cao sự hài hòa giữa nội thất và ngoại cảnh ngày càng được ưa chuộng. Sức hút của phong cách thiết kế này nằm ở không gian thoáng đãng, ánh sáng chan hòa, đem lại sự thoải mái và nguồn cảm hứng tràn đầy cho công việc và cuộc sống. Hệ cửa lùa Slim Kögen Aluminium System là lựa chọn hoàn hảo cho những dự án, công trình mang phong cách thiết kế mở, đặc biệt là những ngôi nhà vùng biển, biệt thự, nhà vườn, resort, khu nghỉ dưỡng,…Hệ cửa lùa Slim với bản cánh hẹp 28mm kết hợp cùng những tấm kính khổ lớn mang lại không gian mở, liền mạch, giúp bạn ngắm trọn bức họa thiên nhiên.

Nguồn: Tạp chí Kiến trúc 

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá