Tìm hiểu những tiêu chí an toàn của một bộ cửa nhôm

Cửa nhôm kính trong những năm gần đây gần như là dẫn đầu xu thế trong thiết kế, thi công nhà ở hoặc các kiến trúc công cộng khác. Cửa nhôm kính có thể giúp công trình trở nên sáng sủa, ấn tượng, tạo một không gian mở với cảnh quan bên ngoài. Thế nhưng, khi lựa chọn cửa nhôm kính, an toàn là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần cân nhắc Cùng tìm hiểu những tiêu chí an toàn của một bộ cửa nhôm qua bài viết dưới đây!

Tiêu chí an toàn của một bộ cửa nhôm
Tiêu chí an toàn của một bộ cửa nhôm

3 tiêu chí đánh giá độ an toàn một bộ cửa nhôm

Khi chọn lựa cửa nhôm, có 3 yếu tố sau đây mà bạn nhất định không được bỏ qua:

  • Khả năng chịu tải trọng: Là khả năng chống chịu tác động cửa ngoại lực. Cửa nhôm có khả năng chịu tải càng cao thì độ chắc chắn, an toàn càng lớn. Khả năng chịu tải trọng của bộ cửa phụ thuộc vào các yếu tố như: Kết cấu profile nhôm; chất lượng nhôm; hệ thống phụ kiện đi kèm; quy cách cửa; kích thước cửa…
  • Độ cách âm, cách nhiệt: Cửa luôn có chức năng bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài: Nắng, mưa, gió, bão. Đối với khí hậu Việt Nam, một trong những tiêu chí an toàn mà gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn cửa nhôm là khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa. Ngoài đánh giá chất lượng profile nhôm, bạn có thể tìm hiểu lựa chọn sử dụng kết hợp với các loại kính hộp để tăng độ cách âm, cách nhiệt của bộ cửa.
  • Khả năng chống ăn mòn: Theo thời gian, cửa nhôm và phụ kiện khó tránh khỏi tình trạng ăn mòn, han gỉ. Hiện nay công nghệ sơn tĩnh điện là một phương pháp được sử dụng phổ biến để thay thế sơn truyền thống, đem lại độ màu cao, chống ăn mòn cho bộ cửa. 

Cửa nhôm đa khoang hệ 60 Kogen – Lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn

cửa đi mở quay nhôm kogen

  • Tính thẩm mỹ cao: Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tối giản và hiện đại thì cửa nhôm đa khoang KOGEN là một lựa chọn hoàn hảo bởi cánh và khung cửa được thiết kế đồng phẳng, không gân rãnh.
  • Giảm âm, giảm nhiệt: Thanh nhôm đa khoang sử dụng phụ kiện rãnh C tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Chống ô nhiễm tiếng ồn và ở ra không gian sống riêng tư, yên tĩnh.
  • Chống bão: Cửa nhôm đa khoang hệ 60 KOGEN với kết cấu thanh nhôm đa khoang chắc chắn, vững chãi, đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu dưới mọi thời tiết khắc nghiệt. Ngăn nước, chống bão, gió giật ở cường độ lớn.
  • Tải trọng lớn: Cửa nhôm đa khoang hệ 60 KOGEN có khả năng chịu tải trọng lớn, sức chống chịu va đập cao.
  • An toàn và thuận tiện: Cửa nhôm đa khoang hệ 60 KOGEN sở hữu thiết kế đơn giản, đem đến sự thuận tiện và an toàn nhất cho người dùng. 
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã: Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu cửa khác nhau: Cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.
  • Tính ứng dụng cao: Cửa nhôm đa khoang hệ 60 KOGEN có tính ứng dụng cao trong hầu hết các công trình, dự án thiết kế không gian nhà ở, văn phòng, khu chung cư, cửa hàng,…Vị trí lắp đặt cửa cũng vô cùng đa dạng như: Cửa đi chính, cửa sổ, cửa nhà tắm, cửa riêng mỗi phòng,…

LHD Group là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất và phân phối cửa nhôm KOGEN. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm cửa KOGEN chính hãng, quy trình tư vấn tận tâm, thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành uy tín.

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá