Xu hướng thiết kế cửa nhôm theo phong cách Bauhaus

Mọi phong cách kiến trúc trên thế giới đều có ưu – nhược điểm và hầu hết sẽ bị lạc hậu theo thời gian. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt mang lại vẻ đẹp trường tồn. Một trong số đó là kiến trúc Bauhaus. Lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc đó, KOGEN là một trong những đơn vị tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm cửa nhôm theo phong cách Bauhaus.

bauhaus

Đôi nét về phong cách thiết kế Bauhaus

Bauhaus là một trong những phong cách thiết kế nổi tiếng của Đức và phổ biến trên toàn thế giới nhờ đề cao sự đơn giản cũng như tối ưu về mặt công năng. Đây được coi là biểu tượng lớn ảnh hưởng trực tiếp tới kiến trúc và mỹ thuật hiện đại. Phong cách Bauhaus giảm tất cả mọi thứ xuống thành yếu tố sử dụng cơ bản của chúng tạo sự sạch sẽ, gọn gàng và sắp xếp hợp lý trong từng chi tiết. Không chỉ mỹ thuật, kiến trúc hay thiết kế nội thất, Bauhaus cũng đang dần trở thành xu hướng, tiêu chuẩn trong thiết kế nhôm hệ mà nhiều hãng nhôm trên thế giới hướng tới.

Xu hướng thiết kế cửa nhôm theo phong cách Bauhaus
Xu hướng thiết kế cửa nhôm theo phong cách Bauhaus

Cửa nhôm KOGEN – Tiên phong thiết kế theo trường phái Bauhaus

Cửa nhôm KOGEN hiện đang là dòng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiên phong lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus.

  • Dựa trên phong cách thiết kế này, các sản phẩm cửa nhôm KOGEN có thiết kế phẳng tối giản, không gân rãnh. Đặc biệt, cửa xếp gấp KOGEN sở hữu thiết kế đặc biệt, bản lề cửa được ẩn hoàn toàn khi đóng, đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
  • Ngoài thiết kế tinh gọn, tối giản, thẩm mỹ hiện đại, cửa nhôm KOGEN còn sở hữu những tính năng đột phá, ưu việt, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Cửa mở quay và mở trượt hệ 60 KOGEN có khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo nhờ cấu trúc đa khoang rỗng nằm phía bên trong. Cửa xếp gấp ẩn bản lề Kogen sở hữu thiết kế cửa phẳng, ẩn bản lề hoàn toàn vừa đem lại sự tối giản, tinh tế, sang trọng, hiện đại cho bộ cửa vừa bảo vệ phụ kiện khỏi những tác động của thời tiết. Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN được thiết kế đặc biệt, khác biệt hoàn toàn với dòng cửa xếp gấp thông thường trên thị trường bởi số cách mở không giới hạn. Bên cạnh đó,dòng cửa lùa SLIM KOGEN cũng được hoàn thiện tối đa những yếu tố kỹ thuật như: hệ thống ray treo, gioăng, phụ kiện, khả năng chịu tải trọng,… để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, tiên phong là dòng cửa SLIM ngoại thất đầu tiên trên thị trường Việt Nam. 

LHD Group là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất và phân phối cửa nhôm KOGEN. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm cửa KOGEN chính hãng, quy trình tư vấn tận tâm, thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành uy tín. 

Liên hệ tư vấn, báo giá cửa nhôm Kogen nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group

 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
 0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá