Thu gọn ánh sáng tự nhiên vào căn nhà với cửa lùa Slim Kogen

Trong những năm gần đây, thiết kế công trình theo phong cách mở đang rất được lòng các chủ đầu tư và gia chủ. Những không gian tối giản, tận dụng được ánh sáng tự nhiên đang dần trở thành xu thế thiết kế mới. Ánh sáng tự nhiên không những có thể giúp tổng thể kiến trúc trở nên sang trọng và tiết kiệm hơn, chúng còn rất tốt cho sức khỏe của con người. Một trong những cách giúp cấu thành kiến trúc như thế, chắc chắn không thể không kể đến cửa nhôm kính. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về mẫu cửa lùa Slim Kogen – lựa chọn hoàn hảo giúp tận hưởng ánh sáng tự nhiên.

Thông tin cơ bản về cửa lùa Slim Kogen

  • Profile nhôm: Mác nhôm 6063-T5 sơn phủ màu xám ngọc trai sang trọng, tinh tế.
  • Thiết kế: Khung cửa và cánh cửa nhỏ hẹp, giúp tối đa diện tích cửa, mang tới góc nhìn rộng và thoáng, tối ưu được nhiều ánh sáng. Thanh cánh với bản rộng chỉ 28mm, được thiết kế ẩn vào trong khung tạo tính thẩm mỹ cao.
  • Khung nhôm cố định: Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu đem lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt khung nhôm còn được phủ một lớp cao cấp, bền màu vượt trội.
  • Hệ thống bánh xe dẫn hướng: Bánh xe dẫn hướng cùng hệ thống ray trượt giúp cửa đóng/mở một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, cửa lùa slim Kögen với thiết kế bổ sung bánh xe dẫn hướng dưới giúp cửa tránh rung lắc, chắc chắn hơn, an toàn hơn.
  • Ray kép: Hệ thống ray treo kép trên – dưới nhân đôi độ chắc chắn và tránh rung lắc khi sử dụng. Ray được làm từ chất liệu inox chống mài mòn, bề mặt ray nhỏ 5mm giảm ma sát cho cửa vận hành trơn tru không gây tiếng ồn.
  • Gioăng: EPDM kết hợp cùng phớt lông giúp tăng thêm sự kín khít, giảm chấn, ngăn chặn bụi bẩn và nước từ bên ngoài.

Chiêm ngưỡng công trình sử dụng cửa lùa Slim Kogen

Cửa lùa slim Kogen được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng, nhà ở, khách sạn, căn hộ chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại và các khu vực công cộng khác. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu về các công trình thực tế sử dụng cửa lùa Slim Kogen:

Cửa slim Kogen

Như vậy, qua bài viết này chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cửa lùa Slim Kogen và lợi ích mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn. Với tính năng thu gọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm không gian và thẩm mỹ độc đáo, cửa lùa Slim Kogen đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi trang trí cho căn nhà của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại cửa kính độc đáo, chất lượng và thẩm mỹ cao thì cửa lùa Slim Kogen sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với LHD Group để được tư vấn và báo giá chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

  • Facebook: Cửa nhôm Châu Âu – LHD Group
  • 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  •  0988 89 30 89 – 0971 75 7788
Liên hệ tư vấn và báo giá