VỀ CHÚNG TÔI

https://cuanhomkogen.com/ thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Xây dựng LHD. 

LHD tự định vị mình là 1 thương hiệu cung cấp GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI CỬA NHÔM KÍNH hàng đầu Việt Nam. Với 15+ năm kinh nghiệm, thương hiệu LHD đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc kiến tạo các không gian sống xứng tầm đẳng cấp châu Âu trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng, LHD đang hoạt động dựa trên phương châm “Kiến tạo không gian sống”. Trong 5 năm tới, LHD định hướng tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam nói riêng và toàn bộ khu vực Đông Nam Á nói chung trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực sản xuất và tư vấn lắp đặt cửa nhôm chất lượng cao. Công ty sẽ tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm – dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Sứ mệnh của LHD là mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất với giá cả hợp lý. Công ty sẽ luôn đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của mình đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu về an toàn và chất lượng, đồng thời tôn trọng môi trường và bảo vệ quyền lợi của người lao động.

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Sản phẩm chủ đạo của LHD hiện nay là dòng cửa nhôm đa khoang Kögen – Thương hiệu cửa nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn Đức được sản xuất chuyên biệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được cấu tạo từ profile nhôm Kögen kết hợp phụ kiện đồng bộ YKEBR rãnh C mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và công năng tiện ích vượt trội cho mỗi công trình, cửa nhôm Kögen sẽ đảm bảo được độ an toàn và tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

Trong quá trình phát triển, LHD luôn đặt sự trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm thiết kế trang trọng, tiện dụng, tinh tế và hài hòa, phù hợp với nhiều công năng đa dạng, giúp mỗi người tự tin hoàn thiện không gian sống của chính mình. LHD tuân thủ theo các tiêu chí:

  • Lợi ích của khách hàng luôn là kim chỉ nam của mọi hoạt động công ty.
  • Đảm bảo vật liệu 100% là nhôm cao cấp như giới thiệu.
  • Đảm bảo tiến độ tư vấn và thi công công trình đúng theo kế hoạch và hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
  • Cam kết có chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.

NGUỒN NHÂN LỰC 

LHD sở hữu nguồn nhân lực “có tài và có tâm”. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn chú trọng và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên phát triển và thăng tiến trong công việc. Công ty cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có tính đoàn kết cao, đồng thời đầu tư vào đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên. 

Với nguồn nhân lực đa dạng, chất lượng cao và tinh thần đoàn kết, LHD đang đứng vững trên thị trường và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

——————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

LHD – Kiến tạo không gian sống

  • Hotline: 0988 89 30 89 – 0989 346 883
  • Address: 15/1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://lhdgroup.vn